thiết kế thi công trạm điện tại bình dương, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại bì

thiết kế thi công trạm điện tại bình dương, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại bì

thiết kế thi công trạm điện tại bình dương, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại bì

Xuất hiện thông tin quảng cáo giả mạo thương hiệu EVN trên Internet và mạng xã hội

Một số thông tin quảng cáo giả mạo thương hiệu EVN để bán hàng đã xuất hiện trên internet, mạng xã hội thời gian gần đây. Các thông tin quảng cáo này đã sử dụng trái phép logo nhãn hiệu EVN, đồng thời sử dụng một số thuật ngữ, từ ngữ có thể gây hiểu nhầm đây là sản phẩm thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

 

Việc vi phạm sử dụng nhãn hiệu EVN và sử dụng các thông tin không rõ ràng gây hiểu nhầm, ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tập đoàn Điện lực Việt Nam xin thông tin tới các Quý khách hàng sử dụng điện được biết việc giả mạo thương hiệu EVN để quảng cáo bán hàng trên internet và mạng xã hội.

Ngoài ra, trong thời gian vừa qua, Bộ Công Thương và Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng đã từng cảnh báo về những thông tin quảng cáo không đúng sự thật như “thiết bị siêu tiết kiệm điện”, “Thẻ tiết kiệm điện thông minh”,... Các thiết bị được quảng cáo này hoàn toàn không được Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Công Thương hoặc đơn vị chuyên ngành về tiết kiệm năng lượng có uy tín trên thị trường chứng nhận về hiệu quả tiết kiệm điện. Đây chỉ là chiêu trò lừa đảo khách hàng, lợi dụng tâm lý muốn tiết kiệm chi tiêu của người tiêu dùng, nhất là vào mùa nắng nóng dẫn tới tiêu thụ điện tăng cao.

Nếu có loại thiết bị có tác dụng can thiệp trực tiếp vào hoạt động công tơ điện làm cho công tơ điện chạy chậm lại, thì cũng có nghĩa là người sử dụng thiết bị này đang thực hiện hành vi ăn cắp điện, như vậy đã vi phạm quy định sử dụng điện và sẽ bị truy thu tiền điện, thậm chí có thể bị xử lý hình sự theo quy định của pháp luật.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam xin tiếp tục khuyến cáo quý khách hàng sử dụng điện không mua và không sử dụng các thiết bị trên do các thiết bị này không được các cơ quan quản lý nhà nước hoặc của đơn vị chuyên ngành về tiết kiệm năng lượng có uy tín chứng nhận. Muốn tiết kiệm điện, quý khách hàng cần luôn nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm bằng các giải pháp mà các cơ quan quản lý nhà nước và ngành Điện đã khuyến cáo.

Một số hình ảnh quảng cáo giả mạo thương hiệu EVN xuất hiện trên internet, mạng xã hội:

 
 
 
Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline