thiết kế thi công trạm điện tại trảng bom, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại trản

thiết kế thi công trạm điện tại trảng bom, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại trản

thiết kế thi công trạm điện tại trảng bom, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại trản

Phát triển nhà máy điện thủy triều lai ghép với pin mặt trời
Theo New Atlas, Công ty Eco Wave Power (EWP) đã bắt đầu thử nghiệm kết hợp pin năng lượng Mặt trời với pin sử dụng sóng biển. 
 


 
Các nhà máy điện sóng bao gồm các loại pin ghép như vậy sẽ có thể thu thập nhiều năng lượng hơn mà không làm tăng diện tích của cấu trúc.
 
Việc bổ sung pin Mặt trời trên đỉnh phao ngăn sóng của công ty EWP có thể làm tăng công suất nhà máy điện sóng biển từ 3 đến 10% - Ảnh: Eco Wave Power
 
Vào năm 2012, EWP đã giới thiệu một hệ thống thu thập năng lượng sóng, biến sự lên xuống của nước ven biển thành điện và nó đã được lắp đặt tại cảng Jaffa ở Israel. Hệ thống đã đi từ phòng thí nghiệm đến thế giới thực vào năm 2016 và một dự án kết nối thứ hai đã được công bố cho cảng Jaffa ở Israel vào đầu năm nay. Bây giờ EWP đang tìm cách nhận được nhiều hơn từ các máy thu năng lượng sóng của mình bằng cách bổ sung thêm các tấm năng lượng Mặt trời.
 
Công ty cho biết trong một thông báo rằng cải tiến này sẽ giúp tăng sản lượng điện mà không làm tăng quy mô của hệ thống và các chi phí bổ sung liên quan đến việc mua hoặc thuê đất để lắp đặt các tấm pin năng lượng Mặt trời. Trang trại năng lượng Mặt trời hoặc gió có thể là một lựa chọn, nhưng không phải vị trí nào cũng có đủ không gian cho những thứ đó. Công ty có thể đề xuất đặt các tấm pin Mặt trời trên đỉnh nhà máy điện trên mặt đất của hệ thống năng lượng sóng, nhưng có thể không phải lúc nào cũng được đặt bên ngoài (như trường hợp ở Gibraltar) và có thể có không gian mái hạn chế nếu có.
 
Thay vào đó, EWP đã chọn thử và sử dụng bề mặt trên của các phao nổi - được lắp đặt trên các cấu trúc hiện có của nhà máy điện sóng như đê chắn sóng và trụ - ý tưởng là năng lượng sau đó có thể được thu từ cả hai nguồn năng lượng Mặt trời và sóng biển.
 
Công ty EWP đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho phát minh đã vượt qua giai đoạn thử nghiệm đầu tiên. Công ty có kế hoạch nâng cấp hệ thống tại cảng Jaffa trong tương lai gần và cũng sẽ cài đặt một hệ thống thử nghiệm tại địa điểm của công ty ở Gibraltar.
Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline