thiết kế thi công trạm điện tại long thành, thiết kế, thi công điện mặt trời tại long thành, thiết k

thiết kế thi công trạm điện tại long thành, thiết kế, thi công điện mặt trời tại long thành, thiết k

thiết kế thi công trạm điện tại long thành, thiết kế, thi công điện mặt trời tại long thành, thiết k

‘Kỳ lân’ năng lượng sạch AE Solar xây dựng nhà máy mới tại Thổ Nhĩ Kỳ

Dự kiến, nhà máy mới của AE Solar sẽ là cơ sở sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất bên ngoài Trung Quốc, công suất trung bình mỗi năm ước tính lên đến 1,5 GW (gigawatt).

Nhà máy sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời mới của AE Solar ở Kayseri, Thổ Nhĩ Kỳ

Năng lượng tái tạo và đặc biệt là quang điện đang ngày càng trở nên phổ biến, kéo theo sự gia tăng về tính cạnh tranh trong ngành. Người dùng cá nhân và các doanh nghiệp sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời cũng đặt ra nhiều tiêu chí khắt khe hơn cho sản phẩm. Thực tế này đòi hỏi các thương hiệu tham gia thị trường phải không ngừng cải tiến, hoàn thiện, đồng thời mở rộng phạm vi hoạt động.
Là thương hiệu hàng đầu trong ngành năng lượng tái tạo chất lượng cao, hãng pin năng lượng mặt trời danh tiếng có trụ sở tại Đức - AE Solar thấu hiểu rất rõ bài toán đặt ra trước mắt. Trong nỗ lực khai thác các thị trường tiềm năng tại châu Âu, AE Solar mới đây đã mạnh tay đầu tư xây dựng nhà máy mới ở Kayseri, Thổ Nhĩ Kỳ, trên cơ sở thành lập liên doanh với Energate Corp - một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ cùng hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành năng lượng.
Xoay quanh nhà máy ở Kayseri, Thổ Nhĩ Kỳ, đại diện AE Solar cho biết công suất của cơ sở mới sẽ vượt 1 GW (gigawatt) vào thời điểm cuối năm. Cùng với một nhà máy khác ở Georgia, Mỹ có công suất trung bình mỗi năm đạt 500 MW (megawatt), đây sẽ là nhà máy sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất bên ngoài Trung Quốc, ước tính đem lại 1,5 GW công suất tổng cộng. Đồng thời cũng là bàn đạp cho tiến trình mở rộng của AE Solar sang Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ cũng như toàn khu vực Châu Âu, Nam Mỹ, Trung Đông và Bắc Phi. Dự kiến, nhà máy mới sẽ chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 4.2021.
Nhà máy mới sẽ sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời với sản phẩm đầu ra là các tấm pin 166 mm, 182 mm và 210 mm, riêng các tấm pin 5BB đến 12BB được sản xuất hoàn toàn tự động trên dây chuyền công nghệ cao. Với công cụ sản xuất hiện đại, hàm lượng công nghệ kỹ thuật cao và quy trình đánh giá sản phẩm chặt chẽ, các tấm pin năng lượng mặt trời tiên tiến nhất từ AE Solar hứa hẹn sẽ được đón nhận rộng rãi tại nhiều thị trường tiềm năng, trước mắt là Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ.

Các tấm mô-đun PV được AE Solar sản xuất hoàn toàn tự động trên dây chuyền công nghệ cao

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực, việc AE Solar mở nhà máy mới tại Thổ Nhĩ Kỳ được xem là bước đi khôn ngoan, tạo tiền đề vững chắc cho thành công của thương hiệu vào năm 2021. Trả lời phỏng vấn về cột mốc ý nghĩa sau 18 năm phát triển, đại diện phía AE Solar nhận định: “Năm 2020 là một khoảng thời gian cực kỳ khó khăn với toàn thế giới. Chúng tôi lạc quan tin rằng, tất cả các tin tức tiêu cực sẽ ở lại cùng năm cũ. AE Solar sẽ bắt đầu năm mới 2021 với những dự định tuyệt vời, có ý nghĩa tác động lớn đến không chỉ công ty của chúng tôi, mà còn tạo ảnh hưởng tích cực đến ngành công nghiệp tái tạo toàn cầu”.
Kể từ khi thành lập bởi tiến sĩ Alexander Maier và các anh em của ông tại Đức, AE Solar trải qua 18 năm phát triển vẫn được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành năng lượng tái tạo, nổi bật ở khả năng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ năng lượng mới với chất lượng vượt trội. Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực năng lượng sạch, AE Solar còn được biết đến rộng rãi nhờ việc tạo ra những Hotspot Mô-đun PV miễn phí, chống che bóng thông minh đầu tiên trên thế giới, được thử nghiệm bởi Công ty kiểm định chất lượng Fraunhofer CSP.

 

AE Solar cam kết tối đa hóa giá trị của các mô-đun PV, hướng tới những mục tiêu to lớn và bền vững nhờ hợp tác chặt chẽ với nhiều đối tác quốc tế, dựa trên tinh thần trách nhiệm, uy tín, sáng tạo hiệu quả. Mới đây, AE Solar cũng vừa công bố mối quan hệ hợp tác tương lai với KACO Siemens - công ty con của Siemens AG, Đức và là một trong những nhà sản xuất biến tần lớn nhất thế giới cho hệ thống pin năng lượng mặt trời nối lưới.
Bên cạnh những tấm pin PV có công suất lớn và tính thẩm mỹ cao, AE Solar cũng đã phát triển tại thị trường Châu Âu các mô-đun dòng Eclipse với ưu điểm đặc trưng là tối đa hóa hiệu suất của hệ thống. “Dòng mô-đun Eclipse là thành quả mới nhất trên lộ trình phát triển và cải tiến hiệu năng, song song với tính thẩm mỹ trong ngành của chúng tôi” - ông Alexander Maier, người sáng lập và Giám đốc điều hành AE Solar cho biết.
A Nam - Theo Báo Thanh Niên
 
Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline