thiết kế thi công trạm điện tại tây ninh, thi công điện mặt trời tại tây ninh, thiết kế thi công h

thiết kế thi công trạm điện tại tây ninh, thi công điện mặt trời tại tây ninh, thiết kế thi công h

thiết kế thi công trạm điện tại tây ninh, thi công điện mặt trời tại tây ninh, thiết kế thi công h

Vật liệu mới tạo ra hydro từ nước ô nhiễm

Các nhà khoa học Nga đã phát triển một vật liệu 2D mới để sản xuất hydro, là cơ sở của năng lượng thay thế. Vật liệu này khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, tạo ra các phân tử hydro từ nước ngọt, muối và nước bị ô nhiễm một cách hiệu quả.

Hình minh họa

Hydrogen là một nguồn năng lượng thay thế, do đó, sự phát triển của các công nghệ hydro có thể trở thành một giải pháp cho thách thức năng lượng toàn cầu. Tuy nhiên, có một số vấn đề cần giải quyết, đặc biệt, các nhà khoa học vẫn đang tìm kiếm các phương pháp “xanh” và hiệu quả để sản xuất hydro. Một trong những phương pháp chính là phân hủy nước bằng cách tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. 

Vật liệu mới này là cấu trúc 3 lớp với độ dày 1 micromet. Lớp dưới là một màng vàng mỏng, lớp thứ hai được làm bằng bạch kim 10 nanomet, lớp thứ ba là một màng gồm các khung kim loại hữu cơ của các hợp chất crom và các phân tử hữu cơ. Các thí nghiệm đã chứng minh rằng 100cm2 của vật liệu có thể tạo ra 0,5 lít hydro trong một giờ. Đây là một trong những tỷ lệ cao nhất được ghi nhận cho các vật liệu 2D.

 
  •  
Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline