điện sao việt, thiết kế thi công trạm điện tại đồng nai, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công

điện sao việt, thiết kế thi công trạm điện tại đồng nai, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công

điện sao việt, thiết kế thi công trạm điện tại đồng nai, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công

Thử nghiệm taxi bay cất hạ cánh thẳng đứng tại Singapore

Hoạt động thử nghiệm nhằm đánh giá tính khả thi của phương tiện và xác định chế độ bay phù hợp nhất với môi trường đô thị ở Singapore.

Mẫu taxi bay cất hạ cánh thẳng đứng do công ty hàng không Đức Volocopter phát triển sẽ có chuyến bay thử nghiệm đầu tiên trên bầu trời Singapore vào nửa cuối năm sau, New Atlas đưa tin. Thông tin được đại diện của công ty công bố tại Hội nghị Di động Đô thị và Tự động hóa diễn ra ở Paris, Pháp hôm 18/10.

Singapore là đối tác tiếp theo của hãng taxi bay Volocopter.
Singapore là đối tác tiếp theo của hãng taxi bay Volocopter. (Ảnh: New Atlas).

Volocopter 2X có thiết kế khá giống máy bay trực thăng nhưng được phát triển dựa trên công nghệ bay không người lái. Phương tiện được trang bị 18 động cơ cánh quạt, chạy hoàn toàn bằng điện và có thể chở hai người bay liên tục quãng đường gần 30 km trong một lần sạc đầy.

Mẫu taxi bay này còn không phát thải khí nhà kính và phát rất ít tiếng ồn khi bay. Volocopter cho biết gần như không thể nghe thấy thấy âm thanh của động cơ từ mặt đất khi phương tiện đạt tầm bay 100 mét.

Volocopter 2X có thể bay ở nhiều chế độ khác nhau như tự hành hoàn toàn, bay với phi công trên cần điều khiển, hoặc bay tự động ở chế độ điều khiển từ xa. Hoạt động thử nghiệm sẽ đánh giá tính khả thi của phương tiện và xác định chế độ bay nào phù hợp nhất với môi trường đô thị ở Singapore. Bên cạnh đó, các yếu tố như độ ẩm, nhiệt độ, tuyến bay và địa điểm đón, trả khách cũng cần xem xét trong các đợt thử nghiệm.

Thiết kế mô phỏng của mẫu taxi bay Volocopter 2X.
Thiết kế mô phỏng của mẫu taxi bay Volocopter 2X. (Ảnh: New Atlas).

Volocopter cho biết các chuyến bay trình diễn trước công chúng sẽ được thực hiện nếu hoạt động thử nghiệm diễn ra thành công. Địa điểm thử nghiệm taxi bay hiện chưa được công bố, nhưng Bộ Giao thông vận tải Singapore (MOT) và Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore (CAAS) cho biết sẽ lựa chọn những khu vực không có dân cư sinh sống để đảm bảo an toàn.

Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline