thiết kế thi công trạm điện tại đồng nai , nhà thầu thi công M& E tại đồng nai, thiết kế, thi cô

thiết kế thi công trạm điện tại đồng nai , nhà thầu thi công M& E tại đồng nai, thiết kế, thi cô

thiết kế thi công trạm điện tại đồng nai , nhà thầu thi công M& E tại đồng nai, thiết kế, thi cô

Thiết bị năng lượng sạch " 3 trong 1": Tạo điện năng từ cả sóng, gió và mặt trời
Công ty Sinn Power của Đức đã đề xuất một nền tảng phát điện ngoài khơi kết hợp giữa tuabin gió, các tấm năng lượng mặt trời và máy thu năng lượng từ sóng để tạo ra nguồn điện tiêu thụ cho những người sống gần bờ biển.
 
 

 
Nó được minh họa như một hệ thống mô-đun có thể được chỉ định với bất kỳ hoặc tất cả các tính năng kể trên, tùy thuộc vào nơi muốn triển khai và nhu cầu năng lượng của người dùng là gì. Được thiết kế để chống chọi với các con sóng có chiều cao lên đến sáu mét, nó có thể thu năng lượng từ các đợt sóng cao tới 2 mét mà không phải xê dịch nhiều, nhờ một loạt các phao di động với khoảng cách tới 3 mét, theo chiều lên và xuống để phản hồi lực tác động của các đợt sóng.
 
Mỗi hệ thống năng lượng sạch trong số này có thể tạo ra công suất lên tới 24 kW trong điều kiện lý tưởng, với quy mô tổng thể của mỗi hệ thống là một đơn vị nổi có chu vi 12 x 12 mét. Tại mỗi góc là các tuabin gió có công suất 6 kWp, còn phủ toàn bộ bề mặt là các tấm pin mặt trời, có thể đóng góp tổng cộng 20 kW vào sản lượng chung. Người dùng cũng có thể gắn các đơn vị nổi này lại với nhau để mở rộng toàn bộ hệ thống.
 
Sinn Power đang hướng tới phát triển hệ thống này như một lựa chọn năng lượng tái tạo cho các khu nghỉ dưỡng trên đảo, đặc biệt là ở vùng biển Caribbean.
 
Và vấn đề lớn nhất cần đối mặt với nhà sản xuất ở đây là độ bền trước áp lực rất lớn từ biển cả, bao gồm cả độ ăn mòn và cường độ mạnh từ sóng biển. Để giải quyết khó khăn, Sinn Power lựa chọn sử dụng các "vật liệu chịu nước mặn" và các thành phần linh kiện chống nước với tiêu chuẩn IP68 (như trên mẫu iPhone đời cao nhất). Tuy nhiên, vẫn chưa rõ thời hạn sử dụng cũng như bảo hành của các hệ thống này.
 
Sinn Power là công ty có 5 năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt và triển khai các hệ thống thu năng lượng từ sóng biển. Tuy nhiên, chúng thường được gắn vào các khối tường bê tông chứ không phải ở dạng nổi.
Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline