thiết kế thi công trạm điện tại long thành, thiết kế, thi công điện mặt trời tại long thành, thiết

thiết kế thi công trạm điện tại long thành, thiết kế, thi công điện mặt trời tại long thành, thiết

thiết kế thi công trạm điện tại long thành, thiết kế, thi công điện mặt trời tại long thành, thiết

Thiết bị mới giúp tạo ra điện từ .... tuyết rơi
Các kỹ sư và nhà hóa học từ Đại học California, Los Angeles (UCLA) đã phát triển ra một loại máy thu được năng lượng từ tuyết đầu tiên trên thế giới.
 

Tuyết rơi cũng có thể tạo ra điện và sử dụng được.
 
Hiện tại, lượng năng lượng khai thác còn khá nhỏ và công nghệ khó có thể được nhân rộng để trở thành một vùng khí hậu với nhiều tuyết tương đương với các tấm pin Mặt trời.
 
Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu tin rằng nó có một số ứng dụng trong thế giới thực, chẳng hạn như giúp các trạm thời tiết đánh dấu trong những cơn bão mùa Đông khắc nghiệt.
 
Được mô tả trên tạp chí Nano Energy, thiết bị chỉ đơn giản bao gồm một tấm nhựa mỏng và dẻo, hoạt động như một máy phát điện nano, một ống nano thu năng lượng có thể khai thác điện tích từ tĩnh điện. Tuyết được tích điện dương và bỏ các electron, trong khi silicone được tích điện âm và thu các electron. Vì vậy, khi tuyết rơi trên silicone, điện tích được tạo ra và sau đó được thu lại.
 
"Tuyết đã tích điện, vì vậy chúng tôi nghĩ, tại sao không mang một vật liệu khác có điện tích trái dấu và rút điện tích để tạo ra điện?”, nhà nghiên cứu Richard Kaner thuộc khoa hóa học và hóa sinh và Viện NanoSystems cho biết.
 
Các nhà nghiên cứu cũng cho biết, phương pháp này có thể tạo ra mật độ năng lượng 0,2 milliwatts trên một mét vuông và điện áp mạch mở lên đến 8 volt. Chi phí đầu tư cho thiết bị này cũng là một số tiền khá nhỏ.
 
Bên cạnh đó, công nghệ này dự kiến sẽ được tích hợp vào các trạm thời tiết ở những nơi có tuyết rơi, vì thiết bị cũng có khả năng cảm nhận tuyết rơi, hướng gió và điều kiện thời tiết, trong khi tự tạo ra điện.
 
Đặc biệt, thiết bị có thể hoạt động ở vùng sâu, vùng xa vì nó cung cấp năng lượng riêng và không cần pin.
Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline