thiết kế thi công trạm điện tại đồng nai, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại đồng

thiết kế thi công trạm điện tại đồng nai, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại đồng

thiết kế thi công trạm điện tại đồng nai, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại đồng

Tăng đột biến số nạn nhân bị đánh cắp mật khẩu

Thông tin từ Kaspersky Việt Nam hôm nay (24/7) cho biết, 6 tháng đầu năm 2019, hoạt động tấn công mật khẩu diễn ra mạnh mẽ tại châu Âu và châu Á. Số người dùng bị đánh cắp mật khẩu đã chạm đỉnh từ dưới 600.000 (nửa đầu 2018) lên hơn 940.000 (nửa đầu năm 2019).

 

 
Theo Kaspersky, trong số các virus dùng để tấn công người dùng, Trojan Password Stealing Ware (PSW) là “vũ khí” nằm trong bộ công cụ tội phạm mạng thường xuyên sử dụng.

Mã độc này lấy cắp dữ liệu thông qua trình duyệt web bằng nhiều phương thức khác nhau. Thông thường, chúng sẽ nhắm đến những thông tin nhạy cảm được lưu và điền tự động như dữ liệu cá nhân của người dùng; thông tin đăng nhập website; mật khẩu hay chi tiết thẻ thanh toán.

Ngoài ra, một số loại mã độc có khả năng đánh cắp cookie của trình duyệt; tệp từ một thiết bị cụ thể (như máy tính để bàn); hoặc các ứng dụng (như dịch vụ nhắn tin).

Để bảo mật mật khẩu và thông tin đăng nhập, chuyên gia bảo mật của Kaspersky khuyến nghị người dùng không chia sẻ mật khẩu hoặc thông tin cá nhân với bạn bè hoặc gia đình vì điều này có thể khiến thiết bị vô tình bị mã độc tấn công đồng thời không đăng những thông tin này trên các diễn đàn hoặc mạng xã hội.

Kaspersky cũng khuyến cáo người dùng luôn cài đặt và cập nhật phần mềm bảo mật để được bảo vệ khỏi các mối đe dọa và mã độc mới nhất và sử dụng giải pháp bảo mật đáng tin cậy.

 

 

Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline