thiết kế thi công trạm điện tại tây ninh, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại tây n

thiết kế thi công trạm điện tại tây ninh, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại tây n

thiết kế thi công trạm điện tại tây ninh, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại tây n

Phát triển nguồn năng lượng mặt trời mới
Một hình thức mới của sản xuất và lưu trữ năng lượng mặt trời kết hợp đang được phát triển cho Vương quốc Anh. Nó kết hợp các tấm năng lượng mặt trời mỏng, linh hoạt, nhẹ hơn với bộ lưu trữ năng lượng cho các tòa nhà điện hoặc sạc các phương tiện ngoài lưới.
 

Phát triển nguồn năng lượng mặt trời mới
 
Công ty đằng sau nó, Solivus, có kế hoạch che mái của các tòa nhà công nghiệp lớn bằng vải năng lượng mặt trời bao gồm kho siêu thị và trung tâm phân phối công ty giao hàng. Nhưng Solivus cũng có kế hoạch sản xuất các đơn vị năng lượng mặt trời hoặc “vòng cung” để sử dụng tại nhà.
 
Mục đích là tạo ra năng lượng tái tạo tại địa phương, để cung cấp cho người dân và doanh nghiệp cung cấp năng lượng của riêng họ và giúp Vương quốc Anh hướng tới mục tiêu phát thải khí nhà kính bằng 0 vào năm 2050.
 
Pin mặt trời hữu cơ lập kỷ lục năng lượng ‘đáng chú ý’
 
Vật liệu mặt trời là một tấm dựa trên carbon, mà công ty mô tả là “quang điện hữu cơ” (OPV). Đó là một vật liệu hấp thụ ánh sáng mặt trời và tạo ra năng lượng. Màng lớp có thể được uốn thành hình hoặc dán trên bề mặt phẳng hoặc cong, dọc hoặc ngang, nơi các tấm không thể được sử dụng hoặc cố định mà không làm hỏng tính toàn vẹn của tòa nhà.
 
Công ty cho biết bộ phận này chỉ bằng 1/10 trọng lượng của các tấm truyền thống trong các khung – 1,8kg mỗi m2 – không chứa đất hiếm hoặc vật liệu độc hại, và tồn tại trong 20 năm.
 
Hiệu quả của nó trong phòng thí nghiệm ở mức khoảng 13% nhưng vẫn ổn định khi nhiệt độ tăng trong ánh sáng mặt trời tự nhiên – một vấn đề với các tấm pin mặt trời truyền thống, mặc dù chúng có thể hoạt động với hiệu suất trung bình 15-18%.
 
Bộ phim thu thập phổ ánh sáng rộng hơn so với các bảng khác kể cả trong những ngày xám xịt, nhà sản xuất Heliatek nói.
 

Jo Parker-Swift đã lấy cảm hứng từ lá nguyệt quế cho các tấm pin
 
Kế hoạch là năng lượng được tạo ra sẽ được lưu trữ cục bộ, trong pin xe điện, hoặc có khả năng là pin bánh đà, có thể nhanh chóng giải phóng điện tích của nó.
 
Sự kết hợp này là sản phẩm trí tuệ của Jo Parker-Swift, người có nền tảng về khoa học sinh học và đã phát triển và bán hai doanh nghiệp làm việc với sự tin tưởng của NHS.
 
Nhu cầu ngày càng tăng khiến cô nghĩ về cách khai thác đủ năng lượng mặt trời để đưa nhà và xe ra khỏi lưới. Khi về nhà, cô nhìn những chiếc lá trên bụi cây nguyệt quế trong khu vườn của mình, tính toán diện tích bề mặt. Cô cảm thấy thiên nhiên có thể có câu trả lời cho sự độc lập năng lượng – một diện tích bề mặt lớn trong một không gian nhỏ, để thu ánh sáng mặt trời.
 
Vì vậy, bắt đầu một hành trình nghiên cứu và đầu tư kéo dài 2 năm rưỡi và phát triển ý tưởng rằng nó sẽ không chỉ là một ngôi nhà chạy ngoài lưới, mà là kinh doanh, công ty giao hàng và phương tiện, nhà cửa, sân vận động và các điểm năng lượng của họ để tính phí vận chuyển điện.
 
Giao thông vận tải chiếm 23% lượng khí thải CO2 củaAnh và chính phủ đã cam kết chấm dứt việc bán các loại xe chạy bằng xăng hoặc diesel mới vào năm 2040.Cô hy vọng bộ phim sẽ giúp trong cuộc chiến ngăn chặn mức tăng CO2 trong khí quyển.
 
Kỳ vọng của họ là một mái nhà 10.000m2 sẽ cung cấp khoảng 1MW năng lượng – đủ để cung cấp năng lượng cho một khối căn hộ. Công ty cũng đang làm việc với Trung tâm đổi mới kỹ thuật graphene của Đại học Manchester để xem liệu graphene có thể đóng vai trò nào không.
 

Jo và Ben Ingham lắp đặt tấm vải năng lượng mặt trời tại trang trại
 
Bước tiếp theo khiêm tốn hơn – vải năng lượng mặt trời đã được lắp đặt trên một tòa nhà trang trại, hãy để một công ty xe tay ga di động phải sạc pin cho đội tàu của mình.
 
Dự kiến ​​một tổ máy sẽ là một hệ thống 1kW (kilowatt) cung cấp 1.000 kWh (giờ kirlatt) mỗi năm ở Anh. Các nhà nghiên cứu của Đại học Surrey đang xem xét phản ứng của công chúng về ý tưởng và thiết kế. 
 
Chi phí cho người tiêu dùng sẽ trả nợ, không phải là một khoản đầu tư ban đầu, với mục đích đạt được dưới mức hóa đơn năng lượng hiện tại.
 
Giáo sư Michael Walls, thuộc Trung tâm Công nghệ Hệ thống Năng lượng Tái tạo tại Đại học Loughborough, cho biết khái niệm PV nhẹ trên các tòa nhà mở ra các ứng dụng mới cho năng lượng mặt trời. Nhưng có những rào cản kinh tế và thực tế. “Nếu họ có thể bán với chi phí hợp lý và tránh các vấn đề kỹ thuật, điều đó thật tuyệt vời, nhưng có nhiều thách thức,” ông nói.
 
Ý tưởng về một cây năng lượng mặt trời có thể chưa được thực hiện, nhưng cuộc hành trình đang được tiến hành.
Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline