thiết kế thi công trạm điện tại bình dương, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại bì

thiết kế thi công trạm điện tại bình dương, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại bì

thiết kế thi công trạm điện tại bình dương, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại bì

Năng lượng mặt trời thế hệ mới ổn định và hiệu quả hơn

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Khoa học và Công nghệ Okinawa, Nhật Bản (OIST) đã tạo ra các môđun năng lượng mặt trời thế hệ tiếp theo với hiệu suất cao và ổn định tốt trong hơn 2.000 giờ.

 

Hình minh họa

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Khoa học và Công nghệ Okinawa, Nhật Bản (OIST) đã tạo ra các môđun năng lượng mặt trời thế hệ tiếp theo với hiệu suất cao và ổn định tốt trong hơn 2.000 giờ. Được chế tạo bằng cách sử dụng một loại vật liệu gọi là perovskites, các mô-đun năng lượng mặt trời này có tiềm năng cách mạng hóa ngành công nghiệp năng lượng mặt trời.

Linh hoạt và nhẹ, vật liệu này hứa hẹn là lựa chọn tốt hơn so với các tế bào năng lượng có thành phần silicon nặng và cứng hiện đang phổ biến trên thị trường. Chi phí sản xuất pin mặt trời perovskite thấp, vì nguyên liệu thô giá rẻ cần ít năng lượng để xử lý. Ngoài ra, các thiết bị năng lượng mặt trời perovskite được tạo thành từ nhiều lớp - mỗi lớp có một chức năng cụ thể đảm bảo tính ổn định và hiệu quả cao. Thiết bị cũng được đóng gói bởi một lớp bảo vệ làm giảm sự xuống cấp và ngăn chặn các hóa chất độc hại rò rỉ ra môi trường.

Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline