Hơn 61.000 người tham gia thi Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Hơn 61.000 người tham gia thi Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Hơn 61.000 người tham gia thi Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Hơn 61.000 người tham gia thi Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Theo thống kê của ban tổ chức cuộc thi, tính đến hết kỳ 4, cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2022" đã thu hút hơn 61.000 người tham gia thi với gần 130.000 lượt tham gia trả lời câu hỏi.

 

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động truyền thông của Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 – 2030 (VNEEP3), cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2022” do Văn phòng Ban Chỉ đạo Tiết kiệm năng lượng (Bộ Công Thương) tổ chức đã được phát động ngày 26/08/2022. Hoạt động nhằm góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ về sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên, năng lượng, hướng tới hình thành lối sống xanh, bền vững.

 

Sau hơn 4 tuần tổ chức, cuộc thi đã thu hút hơn 61.000 người gần 130.000 lượt tham gia

 

Với những câu hỏi kiến thức về tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng gần gũi với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, cuộc thi đã hấp dẫn người chơi ở nhiều lứa tuổi khác nhau tham dự. Bên cạnh đó, bằng hình thức thi trực tuyến, người chơi có thể tham gia trả lời các câu hỏi của cuộc thi ở bất kỳ nơi đâu và bất cứ khi nào.

Theo thống kê của Ban tổ chức, tính đến 12h00 ngày 16/10 (kết thúc kỳ 4), đã có 61.563 người tham gia với tổng số lượt thi lên tới 129.648 lượt. Những con số ấn tượng này cho thấy sự quan tâm của cộng đồng đối với vấn đề tiết kiệm năng lượng là rất lớn, đồng thời cũng là tín hiệu tích cực cho thấy những nỗ lực của Bộ Công Thương trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Ông Trịnh Quốc Vũ, Phó Chánh Văn phòng Ban chỉ đạo Tiết kiệm năng lượng, Phó Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững (Bộ Công Thương) nhấn mạnh: “Để góp phần đạt được các mục tiêu của Chương trình VNEEP3, trong những năm qua, Bộ Công Thương đã tích cực đổi mới, đa dạng hóa các hình thức truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2022” là một hình thức tuyên truyền hoàn toàn mới, sáng tạo về tiết kiệm năng lượng trên nền tảng số. Với cách thức chơi đơn giản, thuận tiện, người chơi có thể tham gia dự thi ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. Gần 130.000 lượt thi chỉ trong 4 tuần đã cho thấy hiệu quả của kênh truyền thông mới này”.

 

Link gốc bài viết

 

 

Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline