xây lắp điện tại đồng nai, xây dựng điện tại đồng nai, nhà thầu điện, thiết kế thi công trạm điện tạ

xây lắp điện tại đồng nai, xây dựng điện tại đồng nai, nhà thầu điện, thiết kế thi công trạm điện tạ

xây lắp điện tại đồng nai, xây dựng điện tại đồng nai, nhà thầu điện, thiết kế thi công trạm điện tạ

Giải pháp năng lượng mặt trời trong các dự án điện lực
Tại Hội nghị cấp cao về năng lượng mặt trời lần thứ 2 tại Việt Nam diễn ra ở Hà Nội từ 16 đến 18 tháng 10, một số công nghệ năng lượng mặt trời tiên tiến sẽ được giới thiệu để mang tới sự kết nối toàn diện cho tất cả các doanh nghiệp hoạt động trong ngành.
 
 


Năng lượng mặt trời ngày càng được các quốc gia ưu tiên phát triển và sử dụng

Hội nghị Cấp cao về Năng lượng Mặt trời tại Việt Nam do NeoVenture tổ chức, là nơi để các công ty chia sẻ kiến thức và mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực năng lượng mặt trời đang phát triển nhanh chóng hiện nay tại Việt Nam.
 
Tham gia Hội nghị với vai trò là nhà tài trợ bạc, ABB - tập đoàn hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực lưới điện, thiết bị - hệ thống điện, tự động hóa công nghiệp, rô bốt và truyền động, phục vụ khách hàng trong ngành điện, nước, các ngành công nghiệp, giao thông vận tải & cơ sở hạ tầng trên toàn cầu sẽ giới thiệu bộ biến đổi điện áp dạng chuỗi PVS-175-TL mới, có khả năng giảm chi phí hậu cần, vận tải và chi phí lắp đặt tới 65% trong khi tối ưu hóa chi phí năng lượng (LCOE) khi lắp đặt các dự án điện lực.
 
Sản phẩm với khả năng kỹ thuật số tân tiến nhờ vào ABB Ability™ - bộ giải pháp kỹ thuật số thống nhất và toàn diện của ABB  được kỳ vọng giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng, giảm thiểu thời gian làm việc tại công trình nhờ chức năng giám sát từ xa và bảo trì chủ động, đồng thời sẵn sàng thích ứng cho các thay đổi trong tương lai thông qua quá trình nâng cấp tự động, tuân thủ và tích hợp với các giao thức IP mới. Thiết kế sáng tạo này mới đây cũng đã được các chuyên gia trong ngành vinh danh là sáng kiến đổi mới thiết bị quang điện hàng đầu tại Giải thưởng Intersolar 2018.
 
Đồng thời, ABB cũng sẽ trưng bày biến áp biến tần năng lượng mặt trời - công nghệ hàng đầu của công ty - đặc biệt phù hợp với nhiều kích thước biến tần và ứng dụng đa dạng, từ lắp đặt trên mái nhà của các hộ dân đến ứng dụng trong công nghiệp và thương mại và các nhà máy điện mặt trời.
 
Biến áp biến tần năng lượng mặt trời của ABB được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất, độ tin cậy và lợi tức đầu tư của bất kì hệ thống năng lượng mặt trời nào, có tuổi thọ cao đáp ứng được mọi điều kiện môi trường. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy biến áp của ABB tại Việt Nam và đã nhận được rất nhiều đơn hàng từ các dự án trong nước cũng như trong khu vực.
 
Ngoài ra, ABB sẽ chia sẻ những cải tiến công nghệ đột phát mới nhất về dự trữ năng lượng cho các nhà quản lý lưới điện, các nhà đầu tư trong nước và các nhà đầu tư nước ngoài để tìm hiểu sâu hơn về ngành công nghiệp mới nổi này cũng như các cơ hội triển khai năng lượng tái tạo tại Việt Nam.
Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline