thiết kế thi công trạm điện tại bình dương, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại bì

thiết kế thi công trạm điện tại bình dương, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại bì

thiết kế thi công trạm điện tại bình dương, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại bì

EVNSPC sẽ cung cấp 100% các dịch vụ điện theo phương thức điện tử

Sau nhiều thời gian chuẩn bị và đầu tư, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ triển khai hoạt động cung cấp 100% các dịch vụ điện theo phương thức điện tử nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng điện.

Ông Nguyễn Văn Lý - Phó tổng giám đốc EVNSPC - cho biết, trên cơ sở các quy định hiện hành của nhà nước về giao dịch điện tử, xu hướng sử dụng Internet trong các giao dịch điện tử các mặt hoạt động kinh tế và đời sống của doanh nghiệp, người dân ngày càng tăng nhằm cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng theo hướng “Điện lực đến với Khách hàng”, EVN SPC sẽ áp dụng triệt để trong hoạt động chuyên môn của ngành và các giao dịch với khách hàng sử dụng điện trong thời gian tới.

EVNSPC hiện cung cấp điện năng cho hơn 8 triệu khách hàng, việc đưa phương thức điện tử vào các dịch vụ điện sẽ làm giảm các chi phí, đơn giản hóa các thủ tục, thời gian cho ngành điện và khách hàng. Theo đó, EVNSPC sẽ điện tử hóa 100% toàn bộ quy trình kinh doanh. Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ cấp độ 3, gửi các yêu cầu, nhân viên ngành điện sẽ giao kết với khách hàng để hoàn thiện hồ sơ, ký hợp đồng thông qua hình thức điện tử. Nếu khách hàng không yêu cầu phải có hợp đồng giấy thì nhân viên ngành điện sẽ thực hiện 100% bằng điện tử hóa. “Bằng phương thức này, 100% các dịch vụ điện như cấp điện mới, thực hiện hợp đồng, khách hàng thay đổi nhu cầu, nâng công suất, thay đổi mục đích sử dụng điện...đều thực hiện theo phương thức điện tử”, ông Lý chia sẻ.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNSPC là điểm đến cho nhiều khách hàng sử dụng điện tra cứu, giải quyết những vấn đề khúc mắc về hợp đồng, giá điện, lịch cắt điện, khuyến mại...

Lợi thế của việc áp dụng phương thức điện tử trong các giao dịch, khách hàng không phải đến trụ sở của ngành điện, chỉ cần mở điện thoại, máy tính kết nối Internet. Toàn bộ hồ sơ giao dịch đều được lập dưới dạng điện tử sẽ giúp khách hàng đỡ mất thời gian đi lại, dễ dàng tra cứu thông tin, giám sát các thỏa thuận cung cấp dịch vụ giữa ngành điện với khách hàng và tiết giảm một khoản kinh phí không nhỏ cho ngân sách nhà nước. Việc áp dụng phương thức điện tử trong cung cấp dịch vụ điện là phù hợp với xu thế và sự ứng dụng công nghệ thông tin trong việc phát triển thương mại điện tử để minh bạch, đa dạng hoá trong giao tiếp với khách hàng của ngành điện. Thêm nữa, phương thức điện tử trong giao dịch giúp rút ngắn quá trình cung cấp dịch vụ điện, nâng cao năng suất lao động, giúp tiết kiệm chi phí kinh doanh. Thuận tiện, đơn giản trong quản lý, giám sát việc triển khai giải quyết yêu cầu khách hàng.

Từ tháng 12/2018, ngành điện đã cung cấp dịch vụ điện tương đương với dịch vụ công cấp độ 4 trên các trang web chăm sóc khách hàng. Với dịch vụ này, EVNSPC đã tổ chức giải quyết yêu cầu của người dân bằng hình thức trực tuyến thông qua website và cổng giao tiếp điện tử của UBND các tỉnh, thành phố phía Nam. Hiện tại, EVNSPC đã cung cấp 19 loại dịch vụ điện lực trực tuyến. Khách hàng tại 21 tỉnh thành miền Nam khi truy cập trang web Chăm sóc khách hàng tại địa chỉ https://cskh.evnspc.vn/, hoặc cài ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVN SPC sẽ được tiếp cận các thông tin chính xác, minh bạch, công khai về giá điện, thủ tục cấp điện mới, thanh toán tiền điện trực tuyến, di dời công tơ, thay đổi thông tin… Trên trang chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo còn cho phép khách hàng tra cứu nhanh chóng thông tin tiền điện, giá bán điện, lịch cắt điện định kỳ và đột xuất, các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng…

Chỉ riêng trong năm 2018, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN đã cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến của tổng công ty trên website CSKH, tiếp nhận gần 2 triệu cuộc gọi, tăng gần gấp đôi so với năm trước và là đơn vị có số cuộc gọi cao nhất trong 5 Tổng công ty thuộc EVN; tiếp nhận khoảng 3.300 e-mail và hơn 2,5 triệu lượt truy cập website. Kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng năm 2018 của Trung tâm được đánh giá với 8,16/10 điểm trung bình cho tất cả các nhóm yêu cầu. Có thể thấy, việc điện tử hóa trong giao quản lý, điều hành và các giao dịch với khách hàng của EVNSPC đã có sự chuẩn bị từ lâu. Đây là tiền đề để EVNSPC đưa giao dịch điện tử vào vận hành hoạt động sản xuất, kinh doanh là xu thế tất yếu vì lợi ích của người tiêu dùng điện.

 

Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline