thiết kế thi công trạm điện tại bình phước, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại bìn

thiết kế thi công trạm điện tại bình phước, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại bìn

thiết kế thi công trạm điện tại bình phước, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại bìn

EVNSPC hợp tác với Agribank thực hiện Dự án đường dây 220kV Kiên Bình - Phú Quốc

Sáng ngày 9/10, tại TP.Hồ Chí Minh, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện và hợp đồng tín dụng tài trợ cho Dự án đường dây 220kV Kiên Bình - Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 

Ông Nguyễn Phước Đức- Tổng giám đốc EVNSPC - cho biết, công trình đường dây 220KV kết nối từ xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương đến huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang có tổng chiều dài đường dây trên không là 80,4 km, gồm 2 mạch dẫn, với 169 cột trụ. Trong đó, 39 cột trụ nằm vị trí bờ Kiên Lương; 13 vị trí bờ Phú Quốc và 117 vị trí nằm trên biển. Tổng vốn đầu tư toàn bộ công trình là trên 2.200 tỷ đồng, trong đó AgriBank cho vay 1.390 tỷ đồng, tương đương 66,44% tổng mức đầu tư dự án. Công trình do Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 2 thi công và thiết kế. Mục tiêu của công trình nhằm tăng cường nguồn điện phục vụ phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng cho huyện đảo Phú Quốc vốn đang tăng trưởng nóng trong những năm gần đây.

 

 

Theo ông Đức, với mục tiêu chiến lược và kế hoạch đầu tư, EVNSPC cần sự hỗ trợ và hợp tác của các đối tác, trong đó Agribank là một trong những ngân hàng trong nhiều năm qua đã luôn đồng hành cùng EVN SPC trong các công tác như thu hộ tiền điện, thanh toán qua ngân hàng, cung cấp tín dụng… “Thoả thuận hợp tác toàn diện giữa EVNSPC và Agribank được thực hiện với nguyên tắc đảm bảo cân bằng, tôn trọng lợi ích tổng thể của hai bên và phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam trong quá trình hợp tá. Hai bên cam kết trao đổi kinh nghiệm hoạt động cũng như cung cấp thông tin cần thiết để đạt được các mục đích hợp tác một cách thuận lợi và mang lại hiệu quả tối ưu nhất”, ông Đức chia sẻ thêm.

 

Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline