thiết kế thi công trạm điện tại trảng bom, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại trản

thiết kế thi công trạm điện tại trảng bom, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại trản

thiết kế thi công trạm điện tại trảng bom, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại trản

EVN đã cung cấp điện an toàn, ổn định trong Lễ Quốc khánh năm 2019
Trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân cả nước mừng Tết Độc lập.
 
 
 

 

 

Công suất đỉnh và sản lượng điện năng tiêu thụ trong ngày trên cả nước đều giảm so với ngày thường của tuần trước kỳ nghỉ và giảm so với dịp Lễ cùng kỳ của năm 2018.
 
Trong đó, ngày 2/9/2019 là ngày có công suất phụ tải đỉnh thấp nhất trong 3 ngày nghỉ dịp lễ với 22.611 MW (năm 2018 là 22.864 MW), đồng thời là ngày có sản lượng tiêu thụ điện thấp nhất (474,15 triệu kWh (năm 2018 là 487,47 triệu kWh). 
 
Trong suốt kỳ nghỉ lễ, các nhà máy điện cùng lưới điện truyền tải và lưới điện phân phối đã cơ bản vận hành an toàn, ổn định. Một số sự cố xảy ra trên lưới điện phân phối được các lực lượng ứng trực xử lý kịp thời, khôi phục cấp điện trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, không xảy ra tai nạn lao động về điện, đồng thời công tác PCCC đã được tích cực thực hiện, không có hiện tượng cháy nổ điện trong cả dịp Lễ.
 
Trước đó, để chuẩn bị cho việc đảm bảo điện kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2019, EVN đã có văn bản chỉ đạo, đôn đốc các đơn vị ưu tiên đảm bảo điện tại những địa điểm diễn ra hoạt động chính trị, văn hóa lớn của các địa phương.
 
Trong đó, các Tổng công ty Điện lực /Công ty Điện lực chủ động làm việc với UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương để nắm bắt thời gian, địa điểm và bố trí máy phát điện diezel dự phòng.
 
EVN đã chỉ đạo các đơn vị cũng không bố trí công tác trên lưới, làm gián đoạn cung cấp điện của khách hàng, trừ trường hợp xử lý sự cố. Bên cạnh đó, bố trí lực lượng ứng trực, vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại để đảm bảo kịp thời xử lý khi xảy ra sự cố.
 
Ngoài ra, EVN cũng đã yêu cầu các đơn vị chủ động phối hợp với các cấp chính quyền, công an, quân đội tại địa phương để rà soát, xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ cho công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện; đồng thời chỉ đạo Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia thông báo đến cho tất cả các đơn vị phát điện trên hệ thống các đơn vị này đảm bảo mức độ sẵn sàng cao nhất để đáp ứng khi hệ thống yêu cầu huy động.
 

 

Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline