thiết kế thi công trạm điện tại long thành, thiết kế, thi công điện mặt trời tại long thành, thiết

thiết kế thi công trạm điện tại long thành, thiết kế, thi công điện mặt trời tại long thành, thiết

thiết kế thi công trạm điện tại long thành, thiết kế, thi công điện mặt trời tại long thành, thiết

Easy Solar - giải pháp chuyên biệt cho khách hàng lắp đặt điện mặt trời mái nhà

Ngày 12/10, tại TP.HCM, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) ra mắt sản phẩm Easy Solar – giải pháp tài chính chuyên biệt dành cho các khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN).

Easy Solar là gói sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư trong lĩnh vực ĐMTMN. Đồng hành cùng khách hàng trong quá trình xây dựng và đáp ứng nhu cầu nguồn vốn bị thiếu hụt khi triển khai dự án, Easy Solar còn cam kết hỗ trợ tư vấn các gói dịch vụ như bảo hiểm, đánh giá kỹ thuật, môi trường xã hội,… tạo nên một giải pháp tài chính đồng bộ, toàn diện.

Gói tín dụng này hướng đến những khách hàng có nhu cầu đầu tư ĐMTMN được triển khai trong năm 2020 và các năm tiếp theo trên phạm vi toàn quốc, với điều kiện tín dụng đặc biệt cạnh tranh, nhất là đối với nhóm CBCVN ngành Điện có nhu cầu lắp đặt hệ thống.

EVNFinance kí hợp tác toàn diện với EVNHCMC trong việc cung cấp giải pháp tài chính lắp đặt ĐMTMN tới CBCNV

Theo đó, khách hàng sẽ được tiếp cận với nguồn vốn lãi suất ưu đãi và được tư vấn, kết nối với các nhà thầu có uy tín trong lĩnh vực ĐMTMN thông qua quy trình nhanh gọn, thủ tục đơn giản.

Qua nền tảng EVNSOLAR (solar.evn.com.vn), người vay sẽ được sử dụng dịch vụ “Một cửa – Một chính sách”, với sự tham gia phối hợp của nhiều bên như tổ chức tín dụng, chủ mái, nhà thầu, các đơn vị điện lực,… trên cùng một nền tảng hiện đại, thân thiện, tin cậy.

Đại diện EVNFinance chia sẻ: “Việc ra mắt sản phẩm Easy Solar không chỉ thể hiện tinh thần đóng góp với vai trò là một nhân tố tích cực trong nền tảng EVNSOLAR mà còn nhằm cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, tài trợ lắp đặt ĐMTMN cho đông đảo khách hàng. Từ đó, EVNFinance góp phần thúc đẩy xã hội hóa và tăng cường lan tỏa đối với hoạt động này”.

Đây cũng là một hoạt động nằm trong định hướng phát triển xanh và bền vững của EVNFinance, trong đó đẩy mạnh phát triển năng lượng mặt trời, năng lượng điện tái tạo theo đúng chủ trương của Đảng và Chính phủ tại Nghị quyết số 55-NQ/TW của Bộ Chính trị về định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh. EVNFinance cam kết hỗ trợ CBCNV trực thuộc Tổng công ty và CBCNV ngành Điện tiếp cận gói tín dụng và mức lãi suất ưu đãi cùng sự đồng hành tin cậy trong suốt chặng đường sử dụng sản phẩm.

A Nam - Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline