thiết kế thi công trạm điện tại bình phước, thiết kế, thi công điện mặt trời tại bình phước, thiết

thiết kế thi công trạm điện tại bình phước, thiết kế, thi công điện mặt trời tại bình phước, thiết

thiết kế thi công trạm điện tại bình phước, thiết kế, thi công điện mặt trời tại bình phước, thiết

Da nhân tạo Powerfoyle - thế hệ pin năng lượng mặt trời mới
Da nhân tạo Powerfoyle do công ty Exeger phát triển đang được xem là thế hệ tiếp theo của pin năng lượng mặt trời với nhiều ưu điểm, như: có thể sản xuất năng lượng sạch ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, dễ dàng tích hợp với các sản phẩm khác nhau…
 

Da nhân tạo Powerfoyle có thể uốn cong, cho phép tích hợp với nhiều thiết bị.
 
Da nhân tạo Powerfoyle do công ty Exeger phát triển đang được xem là thế hệ tiếp theo của pin năng lượng mặt trời với nhiều ưu điểm, như: có thể sản xuất năng lượng sạch ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, dễ dàng tích hợp với các sản phẩm khác nhau…
 
Exeger là một công ty khởi nghiệp về công nghệ có trụ sở ở Stockholm, Thụy Điển, được biết đến với sản phẩm da nhân tạo Powerfoyle, thế hệ tiếp theo của pin năng lượng mặt trời. Powerfoyle là một vật liệu độc đáo, thân thiện với môi trường, chuyển đổi ánh sáng thành năng lượng và cho phép sạc các sản phẩm điện tử từ ánh sáng ban ngày và ánh sáng trong nhà. Đây là kết quả sau 12 năm nghiên cứu của Exeger. Bí mật của Powerfoyle nằm ở việc phát minh ra một loại vật liệu nano hoàn toàn mới được cấp bằng sáng chế. Powerfoyle được tạo ra từ chất lỏng sệt có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt dựa trên nguyên tắc quang hợp tự nhiên. Nó có thể sạc trong mọi điều kiện – kể cả khi ánh sáng yếu.
 
Một ưu điểm đặc biệt khác của vật liệu Powerfoyle là nó có thể được in với bất kỳ màu sắc nào, ở bất kỳ hình dạng nào. Nhờ tính chất mềm dẻo và linh hoạt đó, nó có thể tích hợp với hàng ngàn sản phẩm khác nhau, từ các thiết bị điện tử dân dụng đến các thiết bị nhà thông minh, IoT. Khả năng ứng dụng đa dạng của Powerfoyle giúp nó dễ dàng thương mại hóa và tiếp cận người dùng. Khách hàng có thể lựa chọn loại pin quang năng này ở đa dạng hình dạng, kích thước theo sở thích cá nhân hoặc tính tiện dụng mà vẫn đảm bảo thiết kế cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.
 
Tại nhà máy của Exeger ở trung tâm Stockholm, các tế bào da nhân tạo Powerfoyle đang được sản xuất theo quy trình thân thiện với môi trường để làm ra những sản phẩm sạch, tạo ra nguồn năng lượng sạch. Exeger hiện đang tiên phong cho một danh mục sản phẩm bền vững hoàn toàn mới thân thiện với môi trường, tác động tối thiểu đến hệ sinh thái. Trong tương lai gần, Powerfoyle sẽ ứng dụng cho các sản phẩm tai nghe, máy tính bảng và mũ bảo hiểm thông minh… Exeger đang xúc tiến hợp tác với các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như Tập đoàn Harman và POC Sports, để Powerfoyle có thể tiếp cận với đông đảo người tiêu dùng trên toàn cầu. Trước mắt, dự kiến vào cuối năm nay, các sản phẩm mũ bảo hiểm và tai nghe không dây tích hợp da nhân tạo Powerfolye sẽ được tung ra thị trường.
 
Cuối năm 2019, công ty sản xuất thiết bị âm thanh JBL (Mỹ) đã ra mắt mẫu tai nghe Reflect Eternal mới. Mẫu tai nghe này trang bị vật liệu Powerfoyle được cung cấp bởi Exeger, sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động. Theo công bố của JBL, pin của tai nghe chỉ cần sạc 1,5 giờ là có thể sử dụng được trong 68 giờ. Trong điều kiện thời tiết quá xấu, người dùng có thể sạc nhanh tai nghe bằng cáp USB với nguồn điện như những chiếc tai nghe thông thường, thời gian sạc 15 phút cho 2 giờ nghe.
 
Exeger cũng đang nhắm đến các dòng sản phẩm điện thoại thông minh tích hợp pin mặt trời Powerfoyle. Bà Camilla Niva, Giám đốc sản xuất của Exeger cho biết Exeger đang hướng đến một bước nhảy vọt về hiệu suất trong việc sạc các thiết bị điện thoại di động. Bà Camilla Niva cho rằng đây sẽ là một sự thay đổi lớn vì những chiếc điện thoại cần rất nhiều năng lượng để hoạt động. Tuy rằng sẽ cần thêm thời gian để Powerfoyle nghiên cứu, cải tiến với mục tiêu cung cấp nhu cầu năng lượng liên tục của điện thoại thông minh nhưng nó được kỳ vọng sẽ góp phần làm hiện thực hóa mong ước về thế giới điện tử không dây và không bao giờ hết pin.
 
Đầu năm 2020, da nhân tạo Powerfoyle đã giành được một giải thưởng quan trọng về thiết kế tại Thụy Điển – giải The Grand Award of Design. Những người đứng đầu Exeger đã nói rằng họ vô cùng tự hào vì Powerfoyle là vật liệu đầu tiên thuộc loại này trên thế giới, càng tự hào hơn vì họ đã tạo ra một vật liệu có thể có tác động to lớn đến cuộc sống của con người và môi trường.
Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline