thiết kế thi công trạm điện tại tphcm, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại tphcm, t

thiết kế thi công trạm điện tại tphcm, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại tphcm, t

thiết kế thi công trạm điện tại tphcm, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng tại tphcm, t

Củng cố lưới điện, đảm bảo vận hành hồ chứa trước bão số 6

Đó là một trong những yêu cầu của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng - Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai đối với ngành Điện tại cuộc họp trực tuyến chỉ đạo ứng phó bão số 6 diễn ra sáng 8/11.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Dự kiến tối ngày 10/11, bão số 6 (tên quốc tế là Nakri) sẽ đổ bộ vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Khánh Hòa. Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia: Đây là cơn bão có tính chất nguy hiểm, có hướng đi dị thường và được nhận định lớn nhất trong năm 2019.

Các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Khánh Hòa vừa mới bị ảnh hưởng bởi bão số 5 nên kết cấu hạ tầng như nhà ở, giao thông, hệ thống điện đều yếu hơn. Bên cạnh đó, các hồ chứa trong khu vực này có dung tích nhỏ, địa hình ngắn và dốc.

Vì vậy, Bộ Công Thương, EVN cần chú trọng củng cố, gia cố lưới điện; đảm bảo vận hành hồ chứa thủy điện an toàn, song song với đó tích nước hồ chứa để đảm bảo phát điện và phục vụ tưới tiêu, sinh hoạt cho năm 2020 - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu.

Tại cuộc họp, Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai đã đưa ra 12 nhóm giải pháp để các bộ, ngành, địa phương triển khai, trong đó có: Theo dõi chặt chẽ diễn biến bão, thông tin kịp thời đến người dân; Hướng dẫn đảm bảo an toàn cho tàu thuyền trên biển, đặc biệt là tàu vận tải và an toàn tại các khu neo đậu; Đảm bảo an toàn đê điều, hồ đập, đặc biệt là các công trình hư hỏng, đang thi công và các hồ đã đầy nước; Sẵn sàng phương án ứng phó với mưa lớn, lũ quét, sạt lở đất, các khu vực có nguy cơ cao bị ngập sâu; Tăng cường công tác thông tin, truyền thông, trực ban và dừng tất cả các cuộc họp không cần thiết để tập trung chỉ đạo ứng phó với bão.

Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline