thiết kế thi công trạm điện tại tây ninh, thi công điện mặt trời tại tây ninh, thiết kế thi công h

thiết kế thi công trạm điện tại tây ninh, thi công điện mặt trời tại tây ninh, thiết kế thi công h

thiết kế thi công trạm điện tại tây ninh, thi công điện mặt trời tại tây ninh, thiết kế thi công h

Cửa kính tạo ra điện

Một nghiên cứu mới do các nhà khoa học từ Đại học Quốc gia Incheon ở Hàn Quốc chỉ ra cách tạo ra pin mặt trời hoàn toàn trong suốt.

Hình minh họa

Một nghiên cứu mới do các nhà khoa học từ Đại học Quốc gia Incheon ở Hàn Quốc chỉ ra cách tạo ra pin mặt trời hoàn toàn trong suốt. Với việc tạo ra pin mặt trời hoàn toàn trong suốt, các nhà khoa học hy vọng các tấm pin mặt trời thế hệ tiếp theo có thể được tích hợp vào cửa sổ, tòa nhà hoặc thậm chí màn hình điện thoại di động. 

Sử dụng hai vật liệu bán dẫn tiềm năng là titanium dioxide (TiO2) và niken oxit (NiO), các nhà nghiên cứu đã biến ý tưởng về pin mặt trời trong suốt thành thực tế. Titan dioxide (TiO2), một chất bán dẫn nổi tiếng đã được sử dụng rộng rãi để sản xuất pin mặt trời. Ngoài các đặc tính điện tuyệt vời, TiO2 còn là một vật liệu thân thiện với môi trường và không độc hại. Vật liệu này hấp thụ tia UV (một phần của quang phổ ánh sáng không nhìn thấy bằng mắt thường) trong khi cho phép đi qua hầu hết dải ánh sáng nhìn thấy. Niken oxit (NiO) là một chất bán dẫn khác được biết là có độ trong suốt quang học cao. Vì niken là một trong những nguyên tố có nhiều sương mù trên Trái Đất và oxit của nó có thể dễ dàng được sản xuất ở nhiệt độ công nghiệp thấp, NiO cũng là một vật liệu tuyệt vời để tạo ra các tế bào thân thiện với môi trường.

Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline