thiết kế thi công trạm điện ở đồng nai, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng ở đồng nai,

thiết kế thi công trạm điện ở đồng nai, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng ở đồng nai,

thiết kế thi công trạm điện ở đồng nai, thiết kế thi công hệ thống chiếu sáng công cộng ở đồng nai,

Bảo đảm an ninh năng lượng trong bối cảnh biến đổi khí hậu

Ngày 17/1/2019, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam năm 2019, sẽ diễn ra hội thảo chuyên đề “Chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu và củng cố an ninh năng lượng đảm bảo phát triển bền vững”.  

Hội thảo do Ban Kinh tế Trung ương phối hợp với một số bộ, ngành Trung ương, các tổ chức USAID, IFC, Hiệp hội Doanh nghiệp Hoa Kỳ, các tập đoàn công nghiệp ABB và GE tổ chức.

Năng lượng tái tạo được khuyến khích sử dụng để hạn chế biến đổi khí hậu

Bên cạnh đó, bên lề hội thảo, còn có triển lãm chuyên đề “Công nghệ năng lượng hướng tới phát triển bền vững” với 10 đại diện doanh nghiệp tiêu biểu trong các lĩnh vực điện than, điện khí, điện gió, điện mặt trời, lưới điện thông minh và sử dụng năng lượng hiệu quả, hay ứng dụng IoT (mạng lưới vạn vật kết nối) và AI (trí tuệ nhân tạo) trong phát triển công nghiệp năng lượng như như EVN, Siemens, ABB, SolarBK, TokyoGas, Intel, CocaCola….

Hiện nay, chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia là những vấn đề quan trọng ảnh hưởng lớn đến sự phát triển bền vững của nền kinh tế. Đặc biệt, Việt Nam được nhận định là 1 trong 5 quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của biến đổi khí hậu và đang đứng trước nhiều nguy cơ về bảo đảm an ninh năng lượng trong tình hình mới.

Vì vậy để đưa ra góc nhìn toàn diện hơn, tại hội thảo, đại diện lãnh đạo của các Bộ Công thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, đại diện của các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp và các chuyên gia, nhà khoa học trong nước và ngoài nước sẽ cùng trao đổi về các vấn đề: Thách thức biến đổi khí hậu và lựa chọn cho Việt Nam từ góc nhìn năng lượng; giảm nhẹ tác động của biến đổi khí hậu trong hoạt động công nghiệp và năng lượng ở Việt Nam; cơ hội, thách thức và giải pháp bảo đảm an ninh năng lượng đối với Việt Nam trong bối cảnh biến đổi khí hậu; ứng dụng khoa học công nghệ trong phát triển năng lượng bền vững.

 

Chia sẻ:
ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT CÔNG TY TNHH MTV ĐIỆN SAO VIỆT
© Copyright 2017Diensaoviet, All rights reserved, Design by Nina
Facebook chat
Zalo
Hotline